Tin mới

Honda tiếp tục làm mới dải xe 500cc với Rebel 500 "chất chơi" hơn

Với phiên bản mới nhất, Honda Rebel 500 cũng có động cơ 2 xi-lanh tương tự các dòng Hornet 500 -NX500 - CBR500R nhưng với tính công thái thoải mái và nhiều chi tiết "chảnh" hơn.

Vào năm ngoái Honda đã cập nhật cũng như ra mắt các dòng xe 500cc mới gồm Hornet 500 -NX500 - CBR500R nhưng lại bỏ qua chiếc cruiser Rebel 500. Phải tới nay, hãng mới quay lại để ý tới nó. Với phiên bản mới nhất, Honda Rebel 500 cũng có động cơ 2 xi-lanh tương tự các dòng nhưng với tính công thái thoải mái và nhiều chi tiết "chảnh" hơn.

Đầu tiên, giảm xóc sau của Rebel 500 sẽ có thiết kế cục gối cao su mới để cải thiện khả năng xử lý trên các bề mặt gồ ghề hơn. Trong khi yên xe có lớp bọt urethane mới, tăng cường sự thoải mái cho người lái. Chiều cao yên xe vẫn ở mức 690mm. Vị trí tay lái cũng đã được điều chỉnh để người lái có thể ngồi tự nhiên và thoải mái hơn.

Yên xe và gác chân sau được thiết kế để dễ dàng điều chỉnh xe giữa việc chở người ngồi sau hoặc đi một mình. Tất cả các bộ phận đều dễ tháo rời, điều này cũng giúp lắp đặt nhiều phụ kiện tùy chọn khác nhau gồm giá để hành lý phía sau, tựa lưng, tấm ốp bình xăng, kính chắn gió, túi yên bằng nylon hoặc da, cùng nhiều phụ kiện khác.

Đối với phiên bản CMX500 Rebel S, xe đi kèm một số phụ kiện lắp sẵn tại nhà máy như ốp đèn pha có tấm che màu khói, ốp phuộc và ống bảo vệ phuộc cổ điển, cùng yên xe có lớp phủ khâu hình kim cương đặc biệt. Động cơ của cả 2 bản vẫn là xi-lanh đôi 471cc, có khả năng cung cấp công suất 34kW và mô-men xoắn 43,3Nm, kết hợp với hộp số 6 cấp. Khung thép dạng kim cương gắn với phuộc ống lồng ở phía trước và giảm xóc đôi phía sau.

Hệ thống phanh, với ABS hai kênh, có đĩa trước với heo phanh Nissin 2 piston, và đĩa sau với kẹp phanh 1 piston. Người lái sẽ thấy bảng đồng hồ LCD trên xe và đèn LED. Một màu mới sẽ có sẵn cho CMX500 Rebel: xám Mat Dim Gray Metallic. Phiên bản S cũng sẽ có màu cam Candy Energy Orange.

 

 

 

 

Kiều Anh