Tin mới
Hyundai khai trương Bảo tàng FIFA World Cup 2022, cung cấp hàng trăm phương tiện di chuyển cho sự kiện
Hyundai Motors đã khai trương bảo tàng FIFA World Cup phục vụ sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh và quảng bá thương hiệu cũng như xe điện tới người dùng.
Với tư cách là nhà tài trợ cũng như đối tác lớn trong FIFA World Cup 2022 năm nay, Hyundai đã khai trương Bảo tàng FIFA World Cup tại Doha, Qatar để chào đón người hâm mộ trên toàn thế giới, qua đó quảng bá thương hiệu cũng như các dòng xe điện khí hóa trong tương lai.
Với tiêu chí thân thiện môi trường, Hyundai đã xây dựng Bảo tàng FIFA bằng kỹ thuật xây dựng đất nện giúp cho toàn bộ mặt ngoài của tòa nhà trở nên “xanh” hóa và không tạo ra chất thải khi phân hủy. Hyundai đã hợp tác với Tập đoàn tư vấn kiến trúc 'Grimshaw' có trụ sở tại Vương quốc Anh và Cơ quan thiết kế 'Uniplan' có trụ sở tại Đức để xây dựng và triển lãm. Nội thất được hoàn thiện bằng các vật liệu có thể tái chế, làm nổi bật cam kết về tính bền vững của sáng kiến “Goal of the Century”.
Tại World Cup 2022 năm nay, Hyundai cung cấp cho ban tổ chức đội hình xe điện lên đến 236 chiếc bao gồm các xe hybrid như Hyundai Kona, Sonata và Tucson. Ngoài ra còn có các mẫu xe điện chiến lược như Hyundai Ioniq5, Genesis G80 EV, GV70 EV và cả xe buýt điện Clec City. Nếu tính cả xe sử dụng động cơ đốt trong và xe điện thì lượng xe mà Hyundai cung cấp cho sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh này lên tới 616 chiếc.
Được biết, Hyundai cũng là một đối tác tài trợ chính cho sự kiện World Cup kể từ năm 1999 cho tới nay.