Tin mới
Không đấu Honda Civic Type R bằng công suất, sedan hạng C thể thao mới phô trương hơn
Phiên bản giới hạn mới Hyundai Elantra N TCR Edition có ngoại hình "chiến" lấy cảm hứng từ đường đua nhưng bỏ qua các nâng cấp về hiệu suất, vẫn giữ nguyên động cơ tăng áp 2.0 lít 286 mã lực tiêu chuẩn.
Hyundai Elantra N đã tạo dựng được tên tuổi trong phân khúc xe hạng C thể thao, kết hợp động cơ tăng áp 286 mã lực mạnh mẽ, cảm giác lái chính xác và tùy chọn hộp số sàn—tất cả đều có giá khởi điểm hợp lý là 34.000 đô la. Giờ đây, bộ phận N của Hyundai đang tung thêm phiên bản Elantra N TCR Edition, lấy cảm hứng từ chiếc Elantra N TCR đang đua tại giải Touring Car Racing (TCR) World Tour.
Điểm nhấn của TCR Edition là một cánh khí động học có thể điều chỉnh được thiết kế để tăng lực ép không khí ở tốc độ cao. Được làm từ sợi carbon với các giá treo ngược hình cổ ngỗng, nó hứa hẹn sẽ giữ cho đuôi xe ổn định cho những người thực sự đưa xe của họ vào đường đua. Những cải tiến khác bao gồm mâm N TCR rèn 19 inch nhẹ và phanh có heo trước 4 piston monoblock N Performance để cải thiện lực dừng. Thị trường Hàn Quốc cũng sẽ nhận được decal TCR Edition độc quyền, không có ở nơi khác.
Bên trong, vô lăng bọc Alcantara với vạch chia 12h cùng các nút bấm màu xanh Performance Blue của Hyundai được kết hợp với dây an toàn cùng màu và huy hiệu TCR Edition rải rác. Ngoài ra, phần còn lại nội thất không khác Elantra N tiêu chuẩn. TCR Edition không mang đến bất kỳ bất ngờ nào về mặt cơ khí. Nó được trang bị động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp giống như trên Elantra N tiêu chuẩn, sản sinh công suất 276 mã lực hoặc 286 mã lực với tính năng tăng tốc trong thời gian giới hạn “N Grin Shift”.
Phiên bản đặc biệt mới sẽ ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 12 này, sau đó là thị trường toàn cầu vào năm 2025.
Quang Nam