Tin mới
Thấy thị trường chưa có bagger phân khối lớn giá "mềm", Honda thêm quây và thùng cho Rebel 1100T
Về cơ bản, Honda Rebel 1100T là một chiếc Rebel 1100 với hộp số ly hợp kép nhưng được trang bị thêm các phụ kiện touring như thùng đồ và quây gió.
Hiện nay nếu như muốn mua một chiếc bagger, khách hàng sẽ không có một lựa chọn nào với dung tích động cơ ở khoảng 1.000-1.200cc và giá tương đối "mềm". Họ sẽ phải chọn các dòng xe ở tầm trung của phân khúc cao cấp như Harley-Davidson Low Rider ST. Nhận thấy được điều này, Honda đã quyết định tung ra thêm một phiên bản bagger cho dòng Rebel 1100 của mình. Có tên gọi Honda Rebel 1100T, về cơ bản đây là một chiếc Rebel 1100 với hộp số ly hợp kép nhưng được trang bị thêm các phụ kiện touring như thùng đồ và quây gió.
Định vị, phân khúc Honda Rebel 1100T:
Với kiểu dáng bagger, Honda Rebel 1100T không có đối thủ trực tiếp trên thị trường hiện tại. Trong khi đó bản Rebel 1100 thường và DCT cạnh tranh với những đối thủ Mỹ như Harley-Davidson Nightster 975 và Indian Scout. Những mẫu xe này đều có các lựa chọn độ bagger từ các hãng thứ 3.
Đối tượng khách hàng của Honda Rebel 1100T:
Chiếc xe dành cho những khách hàng đang tìm kiếm một mẫu mô tô đường trường với khả năng chở hành lý và độ thoải mái cao, nhưng không đủ kinh phí mua các dòng bagger cao cấp như Indian Chieftain hay Harley-Davidson Street Glide.
Thị trường của Honda Rebel 1100T:
Honda sẽ bán Rebel 1100T trên toàn cầu, nhưng thị trường thực sự mà mẫu xe này hướng tới là nước Mỹ.
Giá bán, các phiên bản của Honda Rebel 1100T:
Tại Mỹ, Rebel 1100T sẽ chỉ có duy nhất bản số ly hợp kép DCT với giá 11.299 USD và 2 lựa chọn màu sắc. Không ngoại trừ khả năng Honda sẽ bán chiếc xe với bản côn tay ở các thị trường khác sau này. Ngoài ra các dòng Rebel thường và DCT có giá lần lượt 9.499 và 10.099 USD.
Tính năng nổi bật của Honda Rebel 1100T:
So với Rebel 1100 thường, phiên bản T nổi bật bởi bộ quây gió hình cánh dơi ở phía trước, cùng với cặp thùng nhựa kèm khoá đem tới dung tích chứa đồ 35l. Xét tới toàn bộ các phân khúc cruiser, bagger và touring hiện tại, chiếc xe cũng tạo được dấu ấn riêng khi là lựa chọn giá "mềm" duy nhất với hộp số ly hợp kép không cần bóp côn. Ngoài Rebel 1100T, chỉ có dòng Gold Wing của chính Honda có công nghệ này.
Xedoisong.vn nhận định:
Với giá rẻ và định vị là chiếc bagger duy nhất trong tầm giá "mềm", Honda Rebel 1100T sẽ thu hút được không ít khách hàng thích "phượt" đường dài từ các mẫu xe cùng tầm giá. Tuy nhiên do vẫn dựa trên cơ sở chiếc Rebel thường, chiếc xe vẫn có dung tích bình xăng khiêm tốn 13,6l. Cùng trọng lượng nặng hơn và độ cản gió cao do các phụ kiện bagger được lắp thêm cản gió, chiếc xe hứa hẹn sẽ có tầm hoạt động còn kém hơn cả bản thường.
Thông số kỹ thuật Honda Rebel 1100T: